Uncategorized

2B BIO PEELING VIỆT NAM Routine hoàn chỉnh phục hồi cho làn da đã lỡ dùng kem trộn, rượu thuốc

– Rượu thuốc và kem trộn – khi mua giá rẻ nhưng hậu quả phía sau là không rẻ chút nào.

-Trong quá trình tư vấn cho khách mua hàng, 2B đã không ít lần gặp những cô gái, chàng trai với làn da đã bị tổn thương, da có rất nhiều vấn đề do dùng phải Kem Trộn, Rượu Thuốc.

– Thế giới thông tin đã rất phát triển, về tác hại của những sản phẩm chăm sóc da như Kem trộn, Rượu thuốc chắc chắn moi người đã hiểu rõ hơn bao giờ hết. Những sản phẩm này khi mua dùng, chúng ta theo lời quảng cáo rộng rãi chỉ cần trả với giá rất hời, rất rẻ nhưng hậu quả về phía sau là cái giá không hề rẻ chút nào.

– PEEL DA là cả 1 quá trình Skincare, bao gồm nhiều buổi peel trong 1 liệu trình. PEEL DA không phải mỗi ngày dùng và công dụng nhanh như kem trộn nên hãy kiên trì. Phải thật kiên trì.

– Đừng vì ham hiệu quả nhanh chóng, đừng vì bất lực khi Skincare mãi mà không đẹp . Đừng tin những quảng cáo trắng thần tốc – trị mụn nhanh được post tràn lan trên mạng.

Hãy thật tỉnh táo mọi người nha !

*Da khi đã dùng có thể dẫn đến tình trạng:

   – Trường Hợp 1 :
 

      + Do tác động của rượu thuốc, kem trộn da đẹp hơn nhưng yếu, mỏng hơn nhiều, dễ nhạy cảm với mỹ phẩm, nóng rát, dễ mẩn đỏ.

   – Trường Hợp 2 :
     

  +Nổi mụn thành chùm, theo vùng; mụn sưng dỏ mụn mủ, sưng viêm, đỏ rát, da rát yếu.

*2bbiopeeling đã soạn sẵn 1 routine chăm sóc phục hồi làn da tổn thương da tác hại của những sản phẩm như kem trộn và rươu thuốc.

– Do 2B An toàn: Công nghệ 2BBioPeeling Với thành phần chiết xuất từ Tảo có nguồn gốc hoàn toàn 100% từ thiên nhiên và 0% acid sẽ mang lại cho bạn một làn da như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

SẢN XUẤT 100% TỪ CÔNG NGHỆ NƯỚC NGOÀI CAM KẾT AN TOÀN CHO LÀN DA

My Nguyen

NẾU DA CÁC NÀNG DƯỠNG MÃI MÀ KHÔNG ĐẸPTHIF HÃY NGHĨ NGAY ĐẾN PEEL DA NHÉ!

My Nguyen

LÀN DA TRẮNG TINH KHÔI KHÔNG TÌ VẾT – KHÔNG KHUYẾT ĐIỂM

My Nguyen